Trải nghiệm của khách hàng (xưởng) khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của Gutlaif

Trải nghiệm khách hàng

*Lưu ý: Khách hàng được nhắc đến trong bài viết ở đây là các Xưởng nội thất

I. Trải nghiệm mua hàng của khách hàng có tác động gì đến Gutlaif? 

    Trải nghiệm mua hàng Gutlaif của khách hàng được hiểu là quá trình tương tác của khách hàng đối với Gutliaf từ lúc bước chân đến doanh nghiệp, thái độ của nhân viên, quá trình giao dịch mua hàng cùng các ưu đãi/khuyến mãi cho những lần tiếp theo… cảm nhận và đánh giá của khách hàng chính là yếu tố quyết định họ có quay lại hay không? 

    Giá trị khách hàng nhận được đánh giá cao hơn giá cả mà khách hàng trả cho Gutlaif. Điểm đặc biệt mà khách hàng cần khi hợp tác với Gutlaif là khách hàng có thêm công việc kinh doanh tốt với những chính sách: 

    • Các khách hàng xưởng cần NCC ổn định, tin cậy và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường. 
    • Toàn bộ sản phẩm đều đã có thương hiệu xuất hiện trên thị trường, từ đó giúp Khách hàng xưởng dễ dàng chốt đơn với người mua hàng. 
    • Có thêm sản phẩm mới, xu hướng thiết kế mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dùng. Chính điều này sẽ tăng thêm giá trị cho người dùng cuối, các xưởng có thêm thông tin về thị trường để hỗ trợ công việc kinh doanh của khách hàng. 
    • Khách hàng xưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Gutlaif sẽ được nhận chính sách giá rõ ràng. Điều này giúp cho khách hàng Xưởng có thể yên tâm trong quá trình kinh doanh.
    • Một trong những chính sách khác khi khách hàng Xưởng khi hợp tác với Gutlaif là chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ về tình chính, marketing cùng một số dịch vụ khác. 

    Tất cả những nỗ lực mà Gutlaif mang đến là giúp cho khách hàng xưởng có một công việc kinh doanh tốt hơn.

      II. Vai trò của Gutlaif khi cung cấp sản phẩm cho khách hàng xưởng 

      Dưới đây là một số cách thức hiệu quả để tăng trải nghiệm, tăng lợi nhuận thực tế khi khách hàng lựa chọn mua hàng tại Gutliaf.

      1. Các giá trị cơ bản 

      1.1 Tăng trải nghiệm mua hàng của khách hàng đa nền tảng

      Vai trò của khách hàng Xưởng biết đến Gutlaif chính là thông qua Marketing và hệ thống các NPP của hãng. Chính điều này giúp tăng cách thức thu thập thông tin khách hàng Xưởng, lưu trữ dữ liệu để cập nhất được nhiều tiện ích và tính năng thiết thực dành cho từng cá nhân người tiêu dùng. 

      Mục đích khi xây dựng các kênh tiếp xúc là thỏa mãn nhu cầu, mong muốn khách hàng để hướng khách hàng tới hành vi mua sắm nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận. Vậy các kênh tiếp xúc xuất phát từ đâu? 

      • Người quen giới thiệu 
      • Hunt tiếp cận đến khách hàng từng vùng 
      • Hunt Online trên các nền tảng 
      • Khách hàng tự tìm đến Gutlaif và NPP

      Điểm cộng lớn nhất là khách hàng khi tiếp xúc với Gutlaif sẽ được trải nghiệm trực tiếp toàn bộ sản phẩm tại đây. 

      1.2. Về sản phẩm

      Muốn tạo cho khách hàng Xưởng một trải nghiệm mua hàng tốt thì phải hiểu được về sản phẩm. Toàn bộ khách hàng đều có mong muốn chung khi sử dụng sản phẩm đó là:

      • Chất lượng sản phẩm có độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, gia công kỹ lưỡng, sử dụng tiện lợi và dễ dàng lắp đặt hơn các hãng khác trên thị trường. 
      • Đảm bảo sự linh hoạt về sản phẩm, dẫn đầu thị trường về sự linh hoạt. 
      • Toàn bộ sản phẩm của Gutlaif sẽ được cải tiến theo thời gian giúp mang đến những sản phẩm mới với lợi nhuận cao nhằm dẫn đầu xu hướng. Từ đó, khách hàng Xưởng có câu chuyện để bán hàng. 
      • Gutlaif đảm bảo hàng hóa đầy đủ để cung cấp cho khách hàng nhằm tránh tình trạng khách hàng không phải mua ở nhiều chỗ. 
      • Trong quá trình vận chuyển, Gutlaif đảm bảo đóng gói hàng cẩn thận, đẹp và giao tận tay khách hàng. 

      1.3. Về giá sản phẩm 

      Một trong những vấn đề mà hầu hết khách hàng quan tâm là về giá của mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Gutlaif bởi: 

      • Gutlaif đưa ra mức giá của mỗi sản phẩm phù hợp với năng lực chi trả của người mua hàng. Còn với khách hàng Xưởng, Gutlaif đưa ra mức giá cụ thể nhằm cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo đem lại lợi nhuận tốt trong quá trình bán hàng. 
      • Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Gutlaif bởi tất cả sản phẩm sẽ được cố định giá bán để không bị phá giá phụ kiện. 
      • Giá của sản phẩm liên quan tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chính vì vậy, Gutlaif áp dụng các chính sách giảm giá, mua theo combo hoặc kèm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

      1.4. Về dịch vụ 

      Muốn tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng thì phải hiểu được quá trình mua hàng, các khách hàng đều có mong muốn chung khi sử dụng sản phẩm: 

      • Miễn phí giao hàng: Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn, linh hoạt trong các giải pháp giao hàng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhằm giảm thời gian và chi phí. 
      • Chính sách bán hàng rõ ràng: Toàn bộ hàng hóa tuân thủ pháp luật, hóa đơn đầy đủ cùng báo giá chi tiết gửi đến cho khách hàng và NPP để đảm bảo đồng nhất về chi phí sản phẩm.
      • Phản hồi khách hàng: Luôn ghi nhận những phản hồi, ý kiến của khách hàng để xử lý. Điều này giúp cho Gutlaif hiểu và cải thiện sản phẩm được tốt nhất trong quá trình sản xuất. 
      • Hỗ trợ khách hàng lắp đặt sản phẩm: Trong quá trình lắp đặt trong trường hợp khách hàng ở xa, Gutlaif sẽ hỗ trợ từ xa. Còn trường hợp khách hàng ở gần, đội ngũ nhân viên sẽ đến trực tiếp để giải quyết các vấn đề cho khách hàng.  
      • Chính sách bảo hành, bảo trì: Khách hàng mua hàng tại Gutlaif hoàn toàn yên tâm khi đội ngũ kỹ thuật của Gutlaif sẽ giải quyết triệt để và nhanh chóng. Điều này sẽ giúp khách hàng mất nhiều thời gian, tiền bạc khi sản phẩm xảy ra lỗi. 
      • Phục vụ tận tâm, vui vẻ: Khách hàng khi mua hàng tại Gutlaif sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ và giải quyết mọi vấn về sản phẩm. Bên cạnh đó, tư vấn cho khách hàng các vấn đề khác ngoài mua bán thông thường. 

      Đặc biệt, Gutlaif được đánh giá là một trong những thương hiệu số 1 trên thị trường về Dịch vụ. Chính vì vậy, khách hàng xưởng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Gutlaif để hợp tác lâu dài cũng như lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

      2. Các giá trị gia tăng

      Bên cạnh những giá trị cơ bản, Gutlaif còn hỗ trợ khách hàng một số giá trị gia tăng khác khi mua hàng như: 

      2.1. Hỗ trợ marketing 

      Mục đích khi hỗ trợ marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng để hướng khách hàng tới việc mua hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận. Vậy Gutlaif sẽ hỗ trợ những gì? 

      • Hỗ trợ tương tác Facebook, Review sản phẩm 
      • Đào tạo xây dựng chiến lược Marketing bán hàng 
      • Cùng nhau ra phương án Marketing nhằm tiếp cận các khách hàng mục tiêu 
      • Cùng nhau tạo ra các chương trình phủ thị trường Online 

      2.2. Hỗ trợ bán hàng 

      Một trong những vai trò của khách hàng Xưởng đối với Gutlaif không thể không nhắc đến chính là việc hỗ trợ bán hàng. Trong quá trình mua hàng, người mua hàng liên hệ mua sản phẩm của Gutlaif, tùy vào từng khu vực chúng tôi sẽ đẩy khách liên hệ về cho Xưởng để dễ dàng trao đổi và làm việc. 

      Đặc biệt, NPP sẽ chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên bán hàng của Xưởng hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn cho người mua hàng. 

      2.3. Hỗ trợ pháp lý khi ký hợp đồng 

      Khách hàng Xưởng khi làm việc cùng với Gutlaif sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi sẽ hỗ trợ thuê luật sư làm hợp đồng thi công mẫu. Điều này giúp các Xưởng đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý, giảm thiểu rủi ro pháp lý và tăng cường sự đáng tin cậy của Xưởng. 

      Để khiến khách hàng Xưởng tin dùng sản phẩm – đặc biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Hãy nhớ rằng để nâng cao độ hiệu quả hơn nữa cần xây dựng mối liên hệ chặt chẽ giữa Xưởng và NCC. Nếu làm được điều này sẽ dễ dàng chiếm lĩnh được thị trường.

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *