Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử GUTLAIF

Kích hoạt bảo hành

Song song với việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, chính sách bảo hành cũng được Gutlaif chú trong đầu tư và nâng cấp. Việc đáp ứng hình thức tem bảo hành điện tử với nhiều tính năng ưu việt mang đến nhiều tiện ích và quyền lợi cho khách hàng. 

Nếu như trước đây nhiều nơi sử dụng giấy bảo hành mang đến nhiều hạn chế như dễ rách, bong tróc và thất lạc thì nay sự ra đời của tem bảo hành điện tử sẽ khắc phục tình trạng đó. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc lưu trữ những thông tin, kết nối nhanh chóng với Gutlaif, tem bảo hành điện tử còn giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát thông tin, hạn chế tình trạng làm hàng nhái cũng như đảm bảo được quyền lợi.

Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ với người bán hoặc trực tiếp với Gutlaif và cung cấp số điện thoại mà bạn đã sử dụng để đăng ký. Nhân viên sẽ có trách nhiệm kiểm tra hệ thống và giải quyết bảo hành cho bạn. 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử như sau: 

Bước 1: Khách hàng mở phần camera hoặc quét mã QR trên Zalo 

Bước 2: Click vào đường link hiện trên điện thoại 

Bước 3: Sau khi quét xong, màn hình sẽ hiển thị Form nhập thông tin khách hàng (như hình bên dưới). Khách hàng điền đầy đủ và đúng thông tin của mình. 

Bấm vào gửi thông tin, như vậy là bạn đã hoàn tất được toàn bộ các bước kích hoạt bảo hành. 

Các trường hợp không kích hoạt được bảo hành 

  • Khách hàng đưa camera để quét mã QR code sai vị trí. Ứng dụng sẽ chỉ nhận mã QR code đúng vị trí. 
  • Thông tin khách hàng đã được sử dụng, hệ thống sẽ bảo mã QR code đã được kích hoạt. 

Mọi trường hợp không kích hoạt hoặc các vấn đề liên quan đến bảo hành, xin quý khách hàng liên hệ hotline: 086 2059 588 hoặc Fanpage Phụ Kiện Ngành Gỗ – Thương Hiệu Gutlaif để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *